Việc làm DƯỢC PHẨM MEDSTAND

Cập nhật 22/11/2024 23:05
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDSTAND
NHÂN VIÊN KINH DOANH VẬT LIỆU HÀN
DƯỢC PHẨM MEDSTAND
12 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
  • Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
  • Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
  • Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
  • Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
  • Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
  • Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
  • Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
  • Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên ngành: Quản Trị  Kinh Doanh, Kinh Tế...
  • Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh  được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
  • Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
  • Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
  • Trung thực thật thà
  • Nhận diện tâm lý khách hàng
  • Chấp hành kỹ luật
  • Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDSTAND
DƯỢC PHẨM MEDSTAND Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 12 , Ngách 23 , Ngõ 214 Nguyễn Xiển , Phường Hạ Đình , Quận Thanh Xuân, Hà Nội Văn phòng Miền Nam: 39A Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, TP HCM

 Công ty cổ phần dược phẩm Medstand là một trong những Công ty dược uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về Dược phẩm, Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM MEDSTAND

Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM MEDSTAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DƯỢC PHẨM MEDSTAND

DƯỢC PHẨM MEDSTAND

Click để đánh giá