Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng kế hoạch bán hàng ngành Massage/Gia dụng tại Showroom
- Phân bổ doanh số cho nhân viên, chịu trách nhiệm về doanh số của ngành hàng mà mình quản lý
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tao/kèm cặp nhân viên (nhân viên cũ/mới)
- Trực tiếp quản lý nhân sự tại thuộc ngành hàng tại showroom: ý thức tác phong, nội quy, công ca làm việc...
- Chịu trách nhiệm về công tác hàng hóa của ngành Massage/Gia dụng tại Showroom: hiện trạng hàng hóa, tổ chức sắp xếp/trưng bày hàng hóa,giao hàng (nếu có)
- Truyền thông cho đội ngũ nhân viên về các chính sách, quy định, các yêu cầu của Ban giám đốc
- Tiên phong và gương mẫu trong các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: hoạt động phong trào đoàn thể, thăm hỏi ốm đau, động viên khuyến khích nhân viên...
- Và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý sàn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu chung: Nam, chiều cao 165cm trở lên.
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên.
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ.
Thời gian làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng (Từ 15 - 25 triệu trở lên).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe (Bảo Việt)
- Lương, thưởng hấp dẫn: theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua, sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm .
Công ty cổ phần dược phẩm Medstand là một trong những Công ty dược uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về Dược phẩm, Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.