Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Kinh Doanh - Kênh GT
DƯỢC PHẨM MEDSTAND
12 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 25 Đường 16, Phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP. HCM
Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh khu vực
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày ...) cho từng nhân viên.
2. Phát triển thị trường
- Xây dựng và theo dõi để đạtcác mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường và tìm khách hàng tiềm năng trong kênh GT cho công ty.
- Triển khai,quản lý các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và thành viên trong hệ thống phân phối.
- Quản lý chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, khách hàng trong khu vực.
3. Giám sát và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Theo dõi doanh số, đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
- Thu thập thông tin thị trường, chính sách đối thủ và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh số.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ khách hàng.
- Đề xuất sáng kiến, chiến lược phù hợp để tăng doanh số.
4. Phối hợp và Báo cáo
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, kết quả kinh doanh và các vấn đề cần hỗ trợ.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc Quản lý khu vực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành hàng cao cấp, premium và/hoặc FMCG.
2. Kỹ năng và phẩm chất:
- Giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, điều hành và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tư duy phân tích, nhạy bén với các biến động thị trường.
3. Thái độ:
- Trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và sẵn sàng chịu áp lực.
- Tinh thần gắn bó lâu dài và cam kết phát triển cùng công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 20-25 triệu/tháng + thưởng doanh số, thưởng hiệu quả.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, giúp phát huy tối đa tiềm năng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH TN theo quy định pháp luật.
- Phép năm, các chính sách thưởng lễ, tết và thưởng hiệu quả công việc.
Khu vực
DƯỢC PHẨM MEDSTAND
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 12 , Ngách 23 , Ngõ 214 Nguyễn Xiển , Phường Hạ Đình , Quận Thanh Xuân, Hà Nội Văn phòng Miền Nam: 39A Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, TP HCM
Công ty cổ phần dược phẩm Medstand là một trong những Công ty dược uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về Dược phẩm, Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.
Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM MEDSTAND
Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM MEDSTAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DƯỢC PHẨM MEDSTAND
Click để đánh giá