Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ hỗ trợ bộ phận Sale
- Hỗ trợ và hoàn tất các thủ tục đăng ký dịch vụ cho khách
- Chuyển phát hồ sơ, giấy tờ, lưu trữ và theo dõi quá trình hoàn thiện hồ sơ
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm lĩnh vực tương đương (ưu tiên đã có kinh nghiệm lĩnh vực công nghệ)
- Trung thực.
- Có Laptop
Quyền lợi được hưởng
- Lương NET: 6.500.000 - 8.000.000đ + hoa hồng
- Tổng thu nhập: 8 - 10 triệu
-Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
-Hỗ trợ ốm đau, hiếu hỷ, thai sản cho nhân viên.
- Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)
- Môi trường 9X năng động, trẻ trung vui vẻ và hòa đồng.
- Tham gia các buổi Workshop miễn phí
- Thứ 7 làm việc chill chill (tổ chức ăn uống, vui chơi, hát karaoke)
Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chính thức đi vào hoạt động ngày 15/2/2012 với 12 nhân viên ban đầu.
Tiền thân của Thái Minh là Phòng Marketing trực thuộc công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) với người sáng lập là Ths.Ds Nguyễn Quang Thái.
Ấp ủ ý tưởng thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam trong ngành Dược từ các sản phẩm nhập ngoại sang các sản phẩm của Việt Nam, dựa trên những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu kỹ lưỡng, được làm Marketing một cách chuyên nghiệp và được bán rộng rãi trên thị trường, công ty Thái Minh được thành lập để trở thành nơi hội tụ những yếu tố cốt lõi trên.