Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty, đơn đặt hàng của khách thông qua điện thoại
2. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook, group... Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng trên các nền tảng zalo, facebook, group... của công ty
3. Thực hiện công việc khác cấp trên phân công
Thực hiện các công việc của cấp trên phân công
4. Báo cáo - Báo cáo công việc thực hiện theo từng giai đoạn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ có sức khỏe tố
- Nói giọng phổ thông(không nói giọng địa phương, nói ngọng)
- Chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chuyên môn: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sữa, váng sữa, sữa chua, FMCG...
- Kinh nghiệm: 1-2 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7: Ca 8h00-12h00 & Ca 13h30-17h30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chính thức đi vào hoạt động ngày 15/2/2012 với 12 nhân viên ban đầu.
Tiền thân của Thái Minh là Phòng Marketing trực thuộc công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) với người sáng lập là Ths.Ds Nguyễn Quang Thái.
Ấp ủ ý tưởng thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam trong ngành Dược từ các sản phẩm nhập ngoại sang các sản phẩm của Việt Nam, dựa trên những sản phẩm có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu kỹ lưỡng, được làm Marketing một cách chuyên nghiệp và được bán rộng rãi trên thị trường, công ty Thái Minh được thành lập để trở thành nơi hội tụ những yếu tố cốt lõi trên.