Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (40%)
- Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung, hình ảnh xây dựng hình ảnh công ty trên các phương tiện thông tin bên ngoài như Website; các kênh truyền thông của công ty: Facebook, Linkedin, Tiktok, Youtube… tiếp cận và thu hút ứng viên tiềm năng;
- Chủ động đề xuất các ý tưởng/chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên mạng xã hội, gia tăng nhận biết về thương hiệu tuyển dụng Diligo Holdings;
- Là người đại diện thương hiệu tuyển dụng Diligo Holdings liên hệ với bên ngoài, qua các kênh Trường Đại học/Cao đẳng; Trung tâm việc làm các tỉnh
2. Tuyển dụng & Onboarding (30%)
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng, viết thông báo tuyển dụng;
- Tổ chức/hỗ trợ tổ chức các sự kiện thu hút nguồn nhân lực: Event, Job fair, Company Tour
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, cập nhật thông tin ứng tuyển;
- Sắp xếp, hướng dẫn và tiếp đón khi ứng viên đến tham gia phỏng vấn;
- Hỗ trợ nhân viên mới trong giai đoạn Onboarding (giúp nhân sự mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp, hỗ trợ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho nhân sự mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ).
3. Phát triển văn hóa (30%)
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động gắn kết nội bộ công ty, nâng cao sức mạnh đoàn kết, xây dựng phát triển văn hóa công ty;
- Lên kế hoạch, đề xuất và triển khai, điều phối các chương trình, sự kiện gắn kết nội bộ diễn ra hàng tháng/quý/năm: WarmUp, Sinh nhật Công ty, Team Building, YEP…;
- Truyền thông văn hóa công ty, giúp nhân viên gắn bó và làm việc hiệu quả;
- Truyền thông các thông điệp của BGĐ tới toàn thể nhân viên để hiểu rõ chính sách, thông báo, hoạt động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có mindset tốt về Employer Branding và Recruitment Marketing cùng với kinh nghiệm tổ chức sự kiện từ 50 người trở lên.
- Kỹ năng tạo nguồn tốt từ nhiều kênh khác nhau: Mạng xã hội, Career Fair.
- Khả năng viết tốt, ưu tiên biết xây dựng kịch bản video, thẩm mỹ hình ảnh tốt
- Khả năng giao tiếp tốt (cả tiếng Việt và Tiếng Anh), lắng nghe và phát triển network working
- Sáng tạo, nhiều năng lượng và mong muốn tập trung phát triển con người và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới tập thể/cộng đồng;
- Thái độ chân thành, thẳng thắn; kiên trì
** Quyền lợi:
1. Mức lương hấp dẫn và có thể thỏa thuận linh hoạt.
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Hưởng lương tháng 13.
5. Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
6. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
7. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
8. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Thành lập từ năm 1959, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - Vinphaco đã khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững, có tiềm lực để hội nhập, vương lên tầm khu vực và Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- UBND tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định thành lập Quốc doanh Dược phẩm Vĩnh Phúc trên cơ sở sát nhập Công ty Dược phẩm với Công ty thuốc Nam thuốc Bắc.
- Xí nghiệp từng bước cải thiện, phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, đã sản xuất được các mặt hàng thuốc tiêm ống đầu nhọn, thuốc viên nén đóng chai, thuốc đông dược, thuốc nước.
- 1987: Xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú sát nhập với Công ty Dược phẩm Vĩnh Phú thành Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú.
- 1992: Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú Tách ra thành xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú và Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phú.
- 1993: Đầu tư dây chuyền, sản xuất thêm thuốc tiêm ống cổ bồng.
- 1997: Sát nhập 06 hiệu thuốc huyện thị đang trực thuộc Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (cũ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đổi tên thành Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc, có tên giao dich là VINPHACO. Công tác quản lý sản xuất kinh doanh đã từng bước được đổi mới, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất thuốc viên, sản xuất thêm các mặt hàng thuốc viên ép vỉ.
- 1998: Công ty được nâng hạng từ Doanh nghiệp Nhà nước hạng III lên doanh nghiệp Nhà nước hạng II. Hàng năm, đều nhận bằng khen của UBND tỉnh.
- 2002: Thành lập chi nhánh Hà Nội
- 2003: Xây dựng nhà xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Tiếp đó, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch theo tiêu chuẩn GMP - ASEAN
- 2004:
Cổ phần hóa 100% vốn của cổ đông và người lao động. Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc VINPHACO chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc VINPHACO,
Cục quản lý dược Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN. Đây là Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN đầu tiên ở miền Bắc tại thời điểm này.
Đồng thời, Công ty đã đầu tư xây dựng phòng kiểm nghiệm thuốc định hướng GLP, kho bảo quản thuốc định hướng GSP.
Được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất
- 2008: Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh
- 2009:
Nâng cấp nhà máy lên tiêu chuẩn GMP-WHO
Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- 2010: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
- 2014:
Kỷ niệm 55 nặm ngày thành lập 1959-2014 và 10 năm cổ phần hóa 2004-2014
Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty.
- 2019: Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty; 15 năm cổ phần hóa.
- 2020: Thành lập Trụ sở điều hành Công ty tại Hà Nội, Thành lập Chi nhánh Cần Thơ trên cơ sở tách từ Chi nhánh TP.HCM
Mission
TẦM NHÌN: VINPHACO - Nhà sản xuất Thuốc Chất lượng Cao Hàng đầu Việt Nam.
SLOGAN: VINPHACO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG!
SỨ MỆNH: Vinphaco cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. TÂM là tư duy và hành động đều hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng cao
vì sức khỏe cộng đồng.
2. TRÍ là không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, tạo ra giá trị khác biệt.
3. TÍN là đảm bảo chất lượng, tiến độ và cam kết với khách hàng, đối tác.
4. TỐC là thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường; thực thi nhanh để tạo ra lợi
thế.
5. VĂN là chuyên nghiệp, nhân văn, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.