Xuất hóa đơn điện tử, xử lý sai sót và thực hiện các báo cáo hóa đơn liên quan
Cập nhật tình hình thu tiền khách hàng trong nước
Theo dõi, kiểm tra các thủ tục đề xuất thanh toán
Kiểm tra tính chính xác của hóa đơn đầu vào và các chứng từ kế toán khác có liên quan
Hạch toán sổ sách chi tiết, sổ nội bộ và sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán
Làm các báo cáo thống kê, báo cáo lao động trong và ngoài nước, báo cáo dự án đầu tư định kỳ
Chuẩn bị chứng từ, kết xuất dữ liệu phục vụ công tác kiểm toán, kiểm tra, thanh tra của các cơ quan ban ngành.
Gửi báo cáo nội bộ theo định kỳ.
Hỗ trợ công việc cho kế toán trưởng
Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Đánh giá mức độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 3
Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, đại học chuyên ngành kế toán/ Quản trị kinh doanh;
Sử dụng tốt các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);
Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu về;
Không ngại liên lạc và hỗ trợ khách hàng;
Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
Ngoại hình dễ nhìn
Chấp nhận đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý.
Ưu tiên các bạn có 5 năm kinh nghiệm trở lên.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường thân thiện.
Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Có tháng lương thứ 13.
Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.