Lên kế hoạch nhập hàng; tìm kiếm mua hàng trên các website thương mại điện tử Trung Quốc và nước ngoài các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh của công ty Nghiên cứu, đánh giá nhận định về vị trí của sản phẩm công ty đối với thị trường; so sánh và đánh giá với các sản phẩm và dịch vụ của đối thủ, báo cáo khung giá sản phẩm khảo sát và đề xuất chính sách với việc mua và nhập khẩu hàng hóa Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng mua bán, hợp đồng hợp tác quốc tế, xúc tiến việc nhập khẩu hàng hóa và theo dõi tiến độ Quản lý và kiểm soát tình hình thị trường của sản phẩm Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm Soạn tài liệu mô tả sản phẩm (tính năng sử dụng, độ tuổi, thành phần, ... cung cấp cho bộ phận kinh doanh làm tài liệu bán hàng và marketing truyền thông sản phẩm Thực hiện đào tao sản phẩm mới cho các bộ phận phòng ban liên quan khi có hàng mới và đinh kỳ theo quý (nếu cần) Cập nhật thường xuyên tình hình thị trường sản phẩm (doanh số tiêu thụ, sản phẩm bán chạy, sp khó bán, sp lỗi...) để có điều chỉnh nhập hàng và hỗ trợ kịp thời phát triển sản phẩmTiếng Trung thành thạo ( từ HSK4 trở lên). Giao tiếp thêm ngôn ngữ Tiếng Anh là một lợi thế Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Hiểu rõ về thông lệ mua hàng quốc tế hoặc có kinh nghiệm mua bán trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc Tự tin, làm việc độc lập, sáng tạo. Khả năng giao tiếp tốt Khả năng đàm phán, tư duy logic, phân tích các vấn đề để đưa ra các giải pháp Chịu đươc áp lực công việc caoThưởng theo hiệu quả công việc Thưởng lễ, Tết hàng năm BHXH và các chế độ phúc lợi ( du lịch, liên hoan, sinh nhật, ốm đau...) Tăng lương định kỳ hàng năm Cơ hội huấn luyện: Tham gia khóa đào tạo nội bộ và chuyên môn bên ngoài Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều thử thách Cơ hội thăng tiến mở rộng Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ dành cho cán bộ nhân viên