Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
- Hỗ trợ và phối hợp cùng phòng Marketing trong việc thực hiện các chiến dịch marketing của game.
- Viết bài, viết caption, lên ý tưởng về hình ảnh, video và thực hiện sản xuất các nội dung quảng bá game trên các kênh truyền thông xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok, Website, Facebook Group,…
- Thực hiện booking báo chí, influencers, social fanpages… và thực hiện sản xuất các nội dung đăng tải trên các kênh này để quảng bá game.
- Đảm bảo thực hiện đúng tiến độ các công việc và dự án được giao với chất lượng tốt nhất trong ngân sách và yêu cầu của dự án.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm social media marketing
- Có khả năng viết bài, sáng tạo nội dung trên đa nền tảng.
- Yêu thích và có kiến thức tốt về bóng đá và FC Online.
- Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực deadline và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
- Có khả năng sáng tạo nội dung tốt: Bài PR, nội dung landing page, caption mạng xã hội,... đa nền tảng, phù hợp với định hướng thương hiệu và xu hướng người dùng.
- Thành thạo Microsoft Word và Excel.
- Biết cách tìm hiểu, cập nhật xu hướng trên mạng xã hội.
- Thường xuyên sử dụng các nền tảng mạng xã hội để cập nhật xu hướng.
- Có khả năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
- Có kỹ năng quản lý công việc tốt, sát sao và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- CV của bạn
- File gaming resume (Bạn tải file về theo đường link, điền các thông tin cần thiết và upload cùng CV khi bạn ứng tuyển vào vị trí): https://tinyurl.com/38bw47xm
- Portfolio bao gồm các sản phẩm, dự án bạn đã thực hiện (nếu có)
Garena là nhà phát hành trò chơi trực tuyến của Singapore. Công ty phân phối các tựa game trên internet ở nhiều quốc gia tại châu Á cũng như châu Âu và châu Mỹ, bao gồm các trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) như Heroes of Newerth, trò chơi bóng đá trực tuyến FIFA Online 4, trò chơi MOBA di động Liên Quân Mobile, trò chơi nhập vai Blade & Soul và nổi tiếng nhất là Liên Minh Huyền Thoại (nhưng đã trao lại quyền phát hành cho Riot Games và VNG từ ngày 6/1/2023).
Năm 2017, phát hành Garena Free Fire, với hơn 80 triệu người chơi hoạt động mỗi ngày tính đến tháng 5 năm 2020.
Vào năm 2019, Garena đã công bố kế hoạch tổ chức lại các lợi ích khác nhau của mình với tư cách là một tập đoàn trực thuộc Sea Limited. Garena hiện là một trong những công ty con của Sea Limited (chẳng hạn như công ty thương mại điện tử Shopee) và tiếp tục là công ty bảo trợ cho lợi ích chơi game của Sea Limite. Garena hiện vẫn còn đang vướng vào lùm xùm vào việc phát triển các tựa game gây ức chế với một số người dùng và game thủ nói chung.
Review Garena VietNam
Review Highlights
Cập nhật 28/02/2025
Ưu điểm
- Vị trí văn phòng ở Sài Gòn và Hà Nội ở trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển (134 reviews)
- Văn hóa làm việc cởi mở, giúp nhân viên học được nhiều điều (106 reviews)
- Quản lý luôn lập kế hoạch phù hợp với thời gian làm cho mỗi lần chạy nước rút (92 reviews)
- Mức lương và phúc lợi tốt, trả lương đúng thời hạn, đóng bảo hiểm full lương (122 reviews)
- Môi trường hiện đại, trẻ trung nhiều thử thách (176 reviews)
Nhược điểm
- Giờ làm việc muộn (7 giờ tối), khối lượng công việc nặng nhọc, chưa có work-life balance (221 reviews)
- Không có lộ trình nghề nghiệp rõ ràng (185 reviews)
-
Đôi khi chiến lược kinh doanh không được truyền đạt tốt tới các công ty con (171 reviews)
- OT không lương, không có tiền thưởng trong suốt cả năm, mức tăng lương tùy thuộc vào hiệu suất (114 reviews)
- Quản lý của một số bộ phận chưa có chuyên môn cao, tuổi nghề khá trẻ (105 reviews)
Môi trường làm việc thiếu sự phát triển và học hỏi
Rất ít khi OT. Pantry luôn có sẵn đồ ăn thức uống (IT)
Lương cao so với mặt bằng chung, nhân viên đa số giỏi (IT)
Những nghề phổ biến tại Garena VietNam
Bạn làm việc tại Garena VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn