Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
EduGo hiện có mạng lưới hợp tác với hàng nghìn các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, các Tập đoàn nghề nghiệp lớn tại CHLB Đức và Tổ chức giáo dục uy tín tại các nền giáo dục phát triển nhằm cung cấp đa dạng các chương trình du học phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên ở tất cả các bậc học, ngành nghề, lĩnh vực.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, các sự kiện cho công ty tổ chức.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 14/03/2017
Mission
Tầm nhìn của EduGo Group là trở thành Tổ chức Giáo dục & Nhân lực Quốc tế uy tín tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ xuất sắc.
Sứ mệnh của EduGo Group là giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững tại các nền giáo dục, kinh tế hàng đầu thế giới.