Mô tả công việc
Định hướng chiến lược thương hiệu và dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số:
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và dịch vụ trên các kênh owned media và paid media: Facebook, Google, Zalo, Youtube,…
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,… của các thương hiệu thuộc IGC và các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ digital marketing: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing,… nhằm thực hiện tốt các hoạt động tuyển sinh, quản lý và phân tích dữ liệu
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động Tiếp thị - Quảng bá thương hiệu.
Quản trị data & media:
- Các kênh truyền thông của Tập đoàn và trường trong hệ thống
- Nội dung trên các kênh media phụ trách
- Data khách hàng tiềm năng
- Đo lường, tổng hợp báo cáo số liệu
Quan hệ công chúng:
- Phát triển chiến lược quan hệ truyền thông trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến và báo chí
- Lập kế hoạch, sáng tạo và xây dựng các nội dung liên quan đến truyền thông cho công ty, bao gồm: thông cáo báo chí, bài phát biểu trước công chúng, những bản thông báo đến các cán bộ, quản lý và ban lãnh đạo tại công ty,..
- Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với báo chí
- Đảm nhận việc xử lý các khủng hoảng truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng hoặc chuyên ngành tương đương, liên quan.
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Marketing với vị trí trưởng nhóm/quản lý tại các hệ thống trường Tư thục, cơ quan báo chí, Công ty/Tập đoàn Quảng cáo – Truyền thông
Am hiểu các hoạt động/quy định trong lĩnh vực Giáo dục.
Triển khai các dự án Digital Marketing cho chuỗi trường/ công ty/ tập đoàn.
Có khả năng định hướng phát triển thương hiệu, sáng tạo ý tưởng và phát triển truyền thông phù hợp linh hoạt theo chiến dịch marketing, tạo sức hút mạnh và lan tỏa đến khách hàng.
Có khả năng Lập kế hoạch và phát triển nội dung cho các tài liệu truyền thông bao gồm tin tức, bản tin, ấn phẩm.
Có kỹ năng triển khai các chiến dịch IMC, phối kết hợp các hình thức Marketing để triển khai chiến dịch thương hiệu, tuyển sinh.
Kỹ năng Tiếng anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Chào mừng bạn đến với IGC Group. Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc hơn 24 năm với 25 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao Đẳng; Tập đoàn Giáo dục IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho những thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong một môi trường học tập hạnh phúc.
Tại IGC, 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm sẽ tiếp tục là nền tảng giá trị cho mọi hoạt động chuẩn mực và vững chắc. Với mục tiêu giáo dục M.K.S.A rõ nét (Mindset - Tư duy, Knowledge - Kiến thức, Skills - Kỹ năng, Attitude - Thái độ), IGC phát triển không gian học tập, rèn luyện chú trọng trải nghiệm, phát triển bản thân một cách linh hoạt và toàn diện cho người học. Song hành cùng việc không ngừng gia tăng các giá trị cho học sinh, sinh viên, IGC kiên định mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề,… tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động giúp mỗi cá nhân phát huy vai trò và đóng góp vào sự phát triển của tổ chức và cho nền giáo dục nước nhà.