Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,...
- Tiếp nhận, trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, điện thoại di động...
- Có đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên từ năm 2, 3 trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Sắp xếp được lịch tham gia đào tạo tại văn phòng giờ hành chính.
- Ứng viên có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20,000đ/giờ làm việc.
- Hình thức làm việc: làm việc online tại nhà.
- Hình thức đào tạo: Tại văn phòng
- Thời gian làm việc: 3 buổi/tuần từ 19h00 - 23h00 Thứ 2 - Thứ 7, thời gian có thể điều chỉnh theo sự phân công sắp xếp của Trưởng bộ phận (nếu có)
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết, hỗ trợ kịp thời trong quá trình đào tạo và làm việc.
- Được học hỏi về kỹ năng CSKH, dịch vụ sản phẩm của công ty.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.