Các phòng ban đang tuyển dụng tại VietJet Air

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm VietJet Air

Cập nhật 26/02/2025 21:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET
Customer Service Executive (Temp 12 Months)
VietJet Air 3.6★
36 đánh giá 69 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Create / Modify bookings for all customers’ request via email / intranet / Mymsc.com / cross booking (including DG/Reefer cargoes/Special GOH, OT)

- Follow up latest space situation (both feeder / mother vessel) to avoid exceed FIX – optional spaces

- Special attention to tender / GVA VIP having commitment spaces / mother vessel voyage

- Provide information of vessel details, shipping schedule to shipper

- SOB / EDI / TLA / VGM (incase missing VGM make sure shipper well informed and update on time, avoid No VGM = No LOAD)

- Send rollover advice to customers and agents for all trade lines

- Send loading confirmation for VIP clients

- Handle COD / hold / return / re-export request (co-ordinate parties concerning Sales, Freight team, Docs team)

- Handle UAC incase POD agent notice to POL (all cases have consult guideline from CS manager how to handle specific case and update both sides shipper and POD agencies on time)

- Regular pushing shipper co-ordinate with their consignee clear cargo to avoid DEM / STORAGE basic daily increasing and affect into utilization MSC’s equipment

- To perform SANCTION booking, follow up latest policies at GVA Website guideline, make sure submit to Proxy Compliance Officer before send booking confirmation to local shipper

- Collaborate with other departments to ensure the smooth delivery of operations

Yêu Cầu Công Việc

1. Key experience & qualifications:

- Diploma / Degree in any other subjects or majors

- At least 2-3 years of Customer Service function in Shipping

2. Key competencies & skills:

- Knowledge portnet, TMS

- MS Office applications

- Able to work independently and ability to work under pressure

- Team-work skills

- Good in English communication, both written and verbal

- Customer oriented, ability to respond positively and sensitively to the need of customers and follows though queries / transactions effectively and efficiently and reverts to customers without delay

3. Key performance indicators / measures:

- SOB / EDI, TLA accuracy / on time

- Booking accuracy

- Responsiveness (respond to INTRA booking requests in no more than 02 working hours)

- Minimize service error cost to POL

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
  • Chương trình văn nghệ
  • Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
  • Kỳ du lịch của quý công ty
  • Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
  • Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
  • Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
  • Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
  • Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
  • Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
  • Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
  • Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia

Mission

  • Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
  • Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
  • Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
  • Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện

Review VietJet Air

3.6
36 review

09/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ tốt, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh nhưng quy trình làm việc và giấy tờ phức tạp.

04/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương giờ bay cao so với mặt bằng chung trong nước nhưng công việc vất vả, cường độ bay cao. (VN)

23/02/2024
Tiếp viên Hàng không tại Hồ Chí Minh

Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)

Những nghề phổ biến tại VietJet Air

Bạn làm việc tại VietJet Air? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VietJet Air

VietJet Air

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo