Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe ô tô điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
Xác nhận chính xác thông tin khách hàng để gửi quà tặng. (ví dụ: họ tên, loại xe, địa chỉ và thời gian nhận quà tặng,...)
Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn. Trang thiết bị làm việc đầy đủ.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ BÁN HÀNG.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- KHÔNG yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm CSKH/ Telesale là 1 lợi thế (không yêu cầu bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng/26 công chuẩn) => 7.280.000vnđ/26 công chuẩn.
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu, phụ kiện,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.