Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Graduated from Intermediate or equivalent Majors is an advantage
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month. (apply after 2 probationary months).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Accident insurance 24/7.
- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/month
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Annual Health Checkup.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- 13th Monthly Salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- 14 days of leave/year.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.