Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, dịch vụ của VIETTEL : khóa sim, đăng kí sim, gói cước dịch vụ, đường truyền mạng,....
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Không sale! Không áp doanh thu, doanh số!
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca
- Ca 1: 6h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30
( Tuần nghỉ 1 ngày bất kì, không cố định)
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ + hoa hồng
- Lương thâm niên theo năm.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ 1.400.000đ
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
- Hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.