Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin đặt món ăn từ khách hàng qua cuộc gọi hoặc qua các hệ thống đặt món trực tuyến hiện hành của Jollibee, và chuyển về đại lý/cửa hàng theo từng khu vực địa lý phù hợp.
• Tiếp nhận cuộc gọi thứ vấn thông tin, hoặc phản hồi của khách hàng về dịch vụ (nếu có).
• Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nhằm xác nhận đơn hàng (nếu cần), cũng như khảo sát chất lượng dịch vụ theo chiến dịch.
• Lưu lượng công việc thông thường gồm 80% nhiệm vụ tiếp nhận đơn đặt hàng, 20% xác nhận đơn hàng.
Yêu cầu công việc
• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
• Giọng nói chuẩn, không mang âm hưởng vùng miền nặng.
• Trình độ học vấn từ THPT.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng sẵn có.
• Có thể làm Lễ Tết
Quyền lợi được hưởng
• Part time: 25.000/giờ. + KPI 400.000
• Thu nhập x3 (Tết)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
• Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 9:00 – 22:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.