Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm và thực hiện đạt doanh thu được giao.
- Chăm sóc khách hàng hiện có (ưu tiên gọi điện, gặp mặt trực tiếp). Phát triển thêm nguồn khách hàng mới thông qua các kênh online và offline.
- Tổng hợp thông tin làm báo giá, hợp đồng hoặc nhận từ trợ lý kinh doanh để gửi cho khách hàng theo ngày/tuần/tháng/năm. Xử lý, theo dõi đơn hàng Mua/Bán và cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống công ty.
- Cập nhật thông tin hàng hóa, dịch vụ, chương trình khuyến mãi để cung cấp kịp thời chính xác cho khách hàng.
- Sắp xếp thời gian thăm hỏi hoặc mời khách hàng đến kho công ty khi có hàng mới nhập kho để tìm cơ hội tiềm năng chốt đơn hàng.
- Xử lý khiếu nại thắc mắc hoặc sự cố sau bán hàng cho khách hàng, những trường hợp đặc biệt cần thông qua sự chấp thuận của cấp quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán.
- Báo cáo doanh số và việc phát triển khách hàng theo tuần/tháng/năm.
Yêu cầu công việc
- Có từ 02 năm kinh nghiệm sale, kinh doanh.
- Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Đam mê kinh doanh. Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi nhanh
- Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
LCB 8 triệu - 10 triệu + hoa hồng + thưởng. Thứ 7 làm việc tại nhà.
• Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
• Được training lĩnh vực, tạo điều kiện học hỏi, phát triển tư duy và kỹ năng mềm.
• Có cơ hội được thăng tiến công việc, tăng lương và thưởng.
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
• Du lịch, team building cùng Công ty theo quy định.
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!