Mô tả công việc
- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến Khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu do BGĐ đề ra.
* Làm việc ngoài thị trường khu vực Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đàm phán thương lượng tốt, giải quyết vấn đề phàn nàn khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên đối với cấp quản lý.
- Đã có kinh nghiệm về sale thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm.
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt với xu hướng thị trường .
- Siêng năng, yêu thích công việc đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!