Mô tả công việc
Xác định và theo dõi các cơ hội kinh doanh, xác định các vấn đề hiện có và/hoặc tiềm năng và sắp xếp để giải quyết chúng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ mạnh mẽ với các khách hàng chính hiện có và các khách hàng tiềm năng được giao.
Phát triển và duy trì liên lạc thường xuyên với các khách hàng hiện có và tiềm năng được giao ở các cấp độ khác nhau.
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
Làm việc chặt chẽ với Dịch vụ Kỹ thuật để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR.
Hỗ trợ trong việc triển khai các giải pháp trong lĩnh vực dịch vụ bao gồm giải pháp dịch vụ kỹ thuật.
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
Cung cấp phản hồi để hiểu cách khách hàng sử dụng sản phẩm và sản phẩm đó tương thích như thế nào so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Thường xuyên và chủ động thông báo cho bộ phận văn phòng (bao gồm marketing, vận hành và tài chính) về mức độ hỗ trợ bán hàng cần thiết và điều phối hành động của họ đối với các khách hàng được giao.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Dịch vụ Kỹ thuật Khách hàng để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR, CCM.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng Dự Án để đảm bảo sự phối hợp và liên kết thành công cho dự án bảo hành.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, biết tiếng Trung là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Kiên trì, nhẫn nại và chịu khó trong công việc
Chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Lương tháng 13 và thưởng theo quý (phụ thuộc vào KPI
Đóng bảo hiểm
Có xe đưa rước từ HCM xuống Nhơn Trạch
Môi trường làm việc đa quốc gia
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!