Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới / thị trường mớiDevelop new customers /new markets
Chăm sóc bán hàng cho khách hàng Malaysia / Thái Lan / Hoa Kỳ để đạt được số lượng trên mỗi kế hoạch hành độngTaking care sales to Malaysia/Thailand/USA customer to achieve quantity per action plan as the begin of each year
Hỗ trợ thảo luận với khách hàng để thanh toán khi cần thiết.Support to discuss with customer for payment when needed.
Lập kế hoạch hành động cuối năm cho kế hoạch năm sau.Making action plan at the end of year and make plan for next year
Xác định, liên hệ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng chung.Identify, contact, build relationship with general customers.
Hỗ trợ Bán hàng về báo giá và thảo luận với khách hàng.Support Sales on quotation and discussion with customer.
Lập kế hoạch vận chuyển hàng tháng dựa trên thời gian giao hàng yêu cầu của khách hàng.Make monthly ship plan based on customer &039;s requirement delivery time.
Chăm sóc và tổng hợp tất cả các khiếu nại từ khách hàngTaking care and summary all complaint from customer
Hỗ trợ nhóm tài liệu để thảo luận với ngân hàng / bộ phận Form D / B / hãng tàu khi cần thiết.Support documentation team to discuss with bank / Form D/B department/shipping line when needed.
Báo cáo tiến độ của tất cả những điều trên trên cơ sở hai tuần một lần cho Giám đốc / Phó giám đốc điều hành.Report working progress to Manager/Deputy executive manager.
Thu thập thông tin thị trườngGather market information.
Yêu cầu công việc
Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh (bắt buộc) Foreign languages: good English (required)
Có kinh nghiệm 2- 3 năm tại vị trí sales, ưu tiên sales ngành thép 2- 3 years of experience in a sales position, preferably in the steel industry
Am hiểu, có kinh nghiệm về Export Sales Knowledgeable, experienced in Export Sales
Bằng cấp: Đại học Degree: University
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!