MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra cho Khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu:
- Nam/ nữ từ 18-28 tuổi
- Tốt nghiệp THPT
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng.
QUYỀN LỢI
Phúc lợi:
- Lương CB: 5 triệu/ tháng
- Phụ cấp: 1 triệu/ tháng
- MKT: Theo gói từ tổng Công ty trung bình từ 4 – 8 triệu/ tháng.
- Hoa Hồng: tùy theo sản phẩm 25% Doanh thu (trung bình từ 50-100 triệu/ tháng).
- Thưởng lương tháng 13 + lễ tết + sinh nhật và các dịp lễ khác.
- Thưởng theo hiệu quả làm việc; thưởng tuần, tháng, quý,…..
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!