Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 17/02/2025 12:14
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Executive Chef
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 440 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Uông Bí - Quảng Ninh

Mô tả công việc

  • Guarantees a high standard of culinary services offered to guests.
  • In conjunction with the F&B Director, prepares the hotel's F&B offers in line with the hotel's positioning (market, competition etc) and brand policy.
  • Able to innovate and diversify services offered to guests.
  • Manages and motivates the kitchen staff in order to offer a high standard of service to guests.
  • Responsible for food hygiene, safety and quality in the hotel.
  • Responsible for meeting the department's quantitative and qualitative targets.
  • Manages stocks and supplies
  • Carries out inventories, inputs data and explains consumption differences
  • With the team, is continually looking for ways to improve costs and ratios while maintaining the high standard of service.
  • Observes legal requirements for food hygiene and sanitation.
  • Supervises food preparation, cost, quality, quantity, inventories, portion control, menu planning, recipes and testing of samples submitted by Purchasing Department.
  • Develops standard recipes card for all dishes to ensure proper portion control, uniformity of taste and quality; tests new products, recipes and formulas.
  • Develops new cooking methods for improvement of cuisines, maintain contact with other chefs and visits other kitchens to keep update of new development in food and equipment.
  • Interviews and hires applicants for employment; responsible for training program and proper placement of employees; sets up work schedules and job requirements.
  • Handles varied correspondence regarding customer complaints, suggestion for new dishes, requests for special food.
  • Work closely with all Senior Chefs of other kitchens to ensure that guest requirements and services are met and expedited with minimum delay.
  • Ensures a safe work environment for all kitchen staff and removes any obstacles that may obstruct the performances of staff.
  • Responsible for creating job descriptions for all kitchen staffs.
  • Organizes and supervises food preparations in line with the occupancy and consumption forecasts
  • Prepares dishes and/or supervises preparation.
  • Supervises all sections of the kitchen: production of hot and cold dishes, patisserie and stewarding.
  • Coordinates with restaurant serving staff in order to ensure that service runs smoothly
  • Ensures that all information is disseminated to other departments.
  • Ensures the respect and due application of the rules of hygiene in the department (As per Hygiene Analytical Critical Control Point/ HACCP standards etc)
  • Sets up action plan for the hygiene analysis results and tracks implementation
  • Develops team spirit and motivation by creating a good working atmosphere.
  • Organizes the welcome and integration of new employees
  • Prepares and/or checks the work schedules in line with activity forecasts
  • Carries out annual performance appraisals and sets targets for employees
  • Prepares the training plan for the department and ensures the implementation

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary.
  • Develop your talent trough learning programs by Accor Academy.
  • Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.

Yêu cầu công việc

  • At least 2 years of experience in similar position preferably in international 4-5 star hotel/resort
  • Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
  • Proficient in MS Excel, Word & Power Point

Yêu cầu hồ sơ

-Ứng tuyển ngay trên website Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá