Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 25/02/2025 15:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
[CIS] Purchasing Team Leader
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 454 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Planning, supervising and managing of purchasing activities:

Lập kế hoạch, giám sát và quản lý các hoạt động mua hàng:

  • Develop and manage the procurement policy and procedures following the direction of the Company;

Phát triển, quản trị quy trình và chính sách mua hàng phù hợp với định hướng của Công ty;

  • Supervise and manage the purchasing in accordance with the approved quality and budget;

Giám sát, quản lý mua hàng đúng chất lượng và phù hợp với ngân sách được giao;

  • Setup and manage evaluating criteria and selecting of domestic and foreign suppliers in order to ensure the capability of suppliers meet the demand from the Company;

Xây dựng và quản lý tiêu chí đánh giá, lựa chọn các nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo rằng năng lực các nhà cung cấp đáp ứng được nhu cầu của Công ty;

  • Communicate and negotiate with suppliers in commercial and delivery terms and conditions to optimize the Company’s benefits.

Trao đổi, thương lượng với các nhà cung cấp thương mại, đề nghị các điều khoản để tối ưu các lợi ích của Công ty.

2. Developing supplier network:

Phát triển mạng lưới các nhà cung cấp:

  • Analyse and evaluate suppliers’ abilities annually to optimize the list of suppliers;

Phân tích và đánh giá khả năng các nhà cung cấp để tối ưu hóa danh sách các nhà cung cấp;

  • Maintain the long-term relationship with current suppliers and develop new potential suppliers.

Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp hiện tại cũng như phát triển các nhà cung cấp tiềm năng.

3. Supervising, evaluate performance, training, and supporting staffs;

Giám sát, đánh giá hiệu quả, đào tạo và hỗ trợ nhân viên;

4. Other tasks as assigned by line manager.

Các nhiệm vụ được giao khác bởi quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • University degree in Business Administration/ Economics or other related fields;

Bằng Đại học ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan;

  • At least 2 years of experience in purchasing management;

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý mua sắm;

  • Prefer candidates with relevant experiences in Education industry or at multinational corporations/ big corporations in Vietnam.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Giáo dục hoặc tại các tập đoàn đa quốc gia/ tập đoàn lớn tại Việt Nam

  • Ability to communicate efficiently;

Kỹ năng giao tiếp tốt;

  • Excellence in Negotiation;

Kỹ năng Thương lượng tốt;

  • Detail-oriented, delicated and thoughtfulness;

Tập trung vào chi tiết, tinh tế và chu đáo;

  • Demonstrated a strong morale and integrity values;

Có tính trung thực, liêm chính;

  • Demonstrated a strong ability to adapt and learn new things;

Có khả năng thích nghi và sẵn sàng học cái mới;

  • Interested in working in the education sector and academic environment.

Thích làm việc trong môi trường giáo dục, học thuật;

  • Fluent English;

Tiếng Anh thành thạo;

  • Proficient in Microsoft Office and Office skills.

Thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
07 Đ. Số 23, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá