Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 06/03/2025 19:01
Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Room boy - Nhân viên buồng phòng nam
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 462 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

MAIN DUTIES:

Administration

• Listen and comply important notice from the briefing as well as the Daily Important News board

Lắng nghe và thực hiện những chú ý quan trọng trong buổi họp đầu ca cũng như bảng thông tin quan trọng.

• Complete the record on the assigned task report when finishing each room.

Phải ghi chép báo cáo đầy đủ sau khi làm xong mỗi phòng.

• Reports directly to the Floor supervisor.

Báo cáo trực tiếp với giám sát viên nhà buồng.

Financial and Revenue Responsibilities

• Attend to hotel environment protection program by replenishing, recycling and economizing Housekeeping materials.

Tham gia vào chương trình bảo vệ môi trường của khách sạn bằng cách tái sử dụng và tiết kiệm các vật dụng của bộ phận buồng.

• Report to Floor supervisor; order taker any discrepancies, damages or losses of hotel property in guestroom and hallway.

Báo ngay cho Giám sát viên hay nhân viên văn phòng về những tài sản của khách sạn bị khác biệt, bị hư hại, bị mất trong phòng khách và hành lang.

Training and Human Resources Management

• Greets and courteous to all guest and colleagues, uses eye contact and always offers assistance.

Phải chào hỏi và lịch sự với tất cả các khách và các bạn đồng nghiệp, tươi cười và sẵn sàng tỏ ý giúp đỡ họ.

• Take extreme care with personal grooming in order to maintain a consistently high level of professional appearance.

Quan tâm đặc biệt đến vệ sinh và diện mạo cá nhân để thường xuyên duy trì hình thức một cách chuyên nghiệp ở mức độ cao.

• Comply and apply training program given by Floor supervisor pertaining maintaining standard of cleaning guest room.

Tuân thủ và áp dụng những chương trình đào tạo của Giám sát viên buồng về duy trì tiêu chuẩn dọn phòng khách.

• To have a complete understanding of and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety.

Cần phải hiểu một cách hoàn toàn và tuân thủ các quy tắc PCCC, vệ sinh, sức khoẻ và an toàn.

Guest Service Responsibilities

• Interact with the hotel’s guests in a friendly, polite, positive manner.

Giao tiếp với khách bằng cử chỉ thân thiện, lịch sự và tích cực.

• To make sure that all rooms are well supplied and ready on time.

Chắc chắn các phòng phải được cung cấp tốt ,sẵn sàng đúng giờ.

• To clean guest floors and surrounding service areas in accordance to the standard required by our hotel.

Làm sạch toàn bộ các hành lang trên tầng khách và các khu vực phục vụ xung quanh theo các tiêu chuẩn của khách sạn.

• Involve in especial cleaning project assigned by the supervisor.

Làm vệ sinh đặc biệt cho những mục mà Giám sát viên chỉ định.

• Notify the supervisor, Housekeeping office about special of guest request, defected machines, tools, cleaning equipment, send to repair immediately.

Thông báo cho giám sát viên viên,văn phòng bộ phận buồng về những yêu cầu đặc biệt của khách, sự hỏng hóc của các dụng cụ và máy móc làm việc,gửi đi sửa ngay lập tức.

• Perform the turndown service in guest rooms (wash the dirty glass, cup, changes used towels, close the window, curtain, make the bed). Clean the remain dirty room, make up the check-out rooms, set up extra bed, baby cot on request

Thực hiện dịch vụ tối cho các phòng khách(rửa các ly ,cốc bẩn,thay thế khăn đã sử dụng,đóng cửa sổ,rèm,làm giường) .Làm sạch phòng khách bẩn chưa làm, làm phòng khách đã trả, đặt giường phụ,giường trẻ em theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Will be discussed during interview

Yêu cầu công việc

Will be discussed during interview

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua hoteljob.vn hoặc gửi CV đến địa chỉ: "phuong.dangnam sofitel.com"
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá