Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Thu thập, tổng hợp thông tin về nội dung bài viết,đầy đủ về sản phẩm, khảo sát và nghiên cứu phát triển nội dung cho sản phẩm, chương trình sale, thương hiệu phù hợp với định hướng của Công ty.
• Lập kế hoạch chi tiết, kế hoạch hành động của bản thân để thực hiện công việc tốt nhất theo kế hoạch được giao
• Thực thi hoạt động của phòng theo đúng kế hoạch được giao, kịp thời theo sự thay đổi nội dung, bài viết để đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất .
• Nghiên cứu, đề xuất cải tiến các dạng nội dung bài viết hiện có. Đề xuất với TN về các cách quản lý mới các phần việc liên quan đến phát triển nội dung, quảng bá hình ảnh thương hiệu, tăng hiệu quả cho các chương trình sale
• Xây dựng hình ảnh, nội dung, nhận diện thương hiệu trên các bài viết. Tham gia sản xuất hình ảnh, đề xuất các ấn phẩm, hình ảnh theo kèm để làm nổi bật tính năng/điểm mạnh của sản phẩm và thương hiệu.
• Thực hiện việc truyền tải thông điệp thương hiệu qua ngôn ngữ sản phẩm, bài viết theo đúng quy trình và tiến độ công việc
• Đề xuất Quản lý tham gia các khóa học để nâng cao chuyên môn
• Thực hiện tốt các quy định, yêu cầu truyền thông từ Công ty. Chủ động chia sẻ, lan truyền tư tưởng cho các thành viên khác.
Thời gian làm việc tại văn phòng: 8h30 - 17h30 Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ Chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên. Chuyên ngành: Báo chí, Marketing, xã hội, kinh tế...
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm Photoshop, edit video
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ
- Có thể sử dụng tiếng Anh để tra cứu, tham khảo nguồn nội dung
- Linh hoạt, sáng tạo, nhạy bén với thay đổi xu hướng thị trường, khả năng quan sát, thẩm mỹ tinh tế, đam mê nghề nghiệp
- Kỹ năng tư duy hệ thống, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, tự chủ giám sát mục tiêu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)