Làm Admin vận hành kênh social. Tối ưu và phát triển kênh bằng việc nghiên cứu số liệu, đăng tải bài viết (text, hình ảnh, video, story)
Đo lường các số liệu tăng trưởng như: lượt follow, lượt view, reaction và các tương tác trên bài viết để hoạch định chiến lược phát triển cho kênh.
Hoàn thành các KPIs và các công việc liên quan khác theo sự phân công của Leader.Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực truyền thông, làm nội dung.
Khả năng viết lách tốt.
Có hiểu biết về Facebook Ads Break.
Biết dùng Premiere, Capcut hoặc các phần mềm chỉnh sửa video khác.
Biết sử dụng các phần mềm thiết kế để hỗ trợ công việc là 1 điểm cộng lớn.Mức lương: 8M - 10M/ tháng + thưởng KPIs (team/cá nhân)
Được đào tạo để nắm bắt, chủ động và thăng tiến trong công việc
Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...