Chịu trách nhiệm tổng hợp và báo cáo lịch sự kiện tác nghiệp theo tuần/ tháng, lên kế hoạch phân phối và khai thác nội dung và đảm bảo nguồn tư liệu hoạt động hàng tuần.
Triển khai plan truyền thông cho các job sản xuất nhãn hàng.
BTV cho các digital show
Phân tích dữ liệu hàng tuần/ tháng để cung cấp thông tin chi tiết về hiệu quả phát triển.
Phối hợp với các team để hoàn thành KPI ảnh/ video cho dự án truyền thông được giao.
Tham gia các công việc được Leaders phân công.Có kỹ năng xử lý thông tin, khả năng dẫn chương trình là một lợi thế
Nhanh nhạy, có khả năng nắm bắt chủ đề được giới trẻ quan tâm
Yêu thích tham gia các hoạt động, đi mọi nơi để đa dạng nội dung
Am hiểu về các nền tảng social
Năng động, nhiệt tình và chịu khó.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụThu nhập theo năng lực, trung bình từ 12-15tr
- Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
- Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, an toàn.
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Đồ uống, đồ ăn nhẹ tại văn phòng
- Các sự kiện hoạt động văn hóa nhân dịp lễ, tết
- Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện VC Health Care:
- Chế độ nghỉ dưỡng và phúc lợi như bảo hiểm, nghỉ mát, nghỉ phép, hiếu hỉ, sinh con,...
- Trở thành thành viên của đại gia đình VCCorp - Công ty Truyền Thông có độ phủ network số 1 Việt Nam.
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...