Mô tả công việc
Quản trị, theo dõi công tác vận hành, nhận diện các vấn đề bất cập, đánh giá các luồng xử lý vận hành hiện tại, để xuất các phương án, giải pháp cải tiến.
Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành.
Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện đào tạo nhân sự sản phẩm dịch vụ mới, hệ thống vận hành, kỹ năng dịch vụ..; đào tạo định kỳ và khi có phát sinh.
Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ;
Quản trị, đánh giá chất lượng dịch vụ theo bộ tiêu chuẩn CLDV;
Định kỳ thực hiện rà soát các quy trình vận hành, tiêu chuẩn chất lượng để cập nhật, đổi mới.
Đầu mối phối hợp của Phòng đối với các Dự án của Công ty.
Đầu mối triển khai các dự án của phòng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng/ Trưởng bộ phận;
Định kỳ rà soát, đánh giá công việc để làm việc hiệu quả;
Thực hiện các báo cáo công việc; báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu;
Yêu cầu công việc
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe và tận tình;
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở các vị trí tương đương tại Các Công ty tài chính chứng khoán, ngân hàng;
Kỹ năng: Tu duy dịch vụ, hướng đối tượng khách hàng; có kỹ năng giao tiếp; kỹ năng chăm sóc khách hàng; tư duy logic và quản lý thời gian, xắp xếp công việc khoa học; có khả năng tổ chức tốt;
Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực, có trách nhiệm cao;
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán; các chứng chỉ về chứng khoán do UBCKNN đào tạo;
Khả năng làm việc nhóm; làm việc độc lập; chịu được công việc áp lực cao;
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
Làm việc từ thứ 2- thứ 6
Review lương cố định 1 lần/ năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-08 23:35:03
Công ty Cổ Phần LAVELA chuyên Sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng thực phẩm - gia vị chất lượng - Một số nhãn hiệu của Công ty: Thái Long, KaBin, Hồng Phú, OPERA,... - Sản phẩm: Nước mắm, nước tương, tương ớt, đậu đóng lon, nước cốt dừa,...