Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA

Cập nhật 26/10/2024 20:22
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Chất Lượng Và Hiệu Quả Kênh Số - DC Ops - MSB DF - 1M456
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
38 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Đầu mối chung duy trì, đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ (CLDV) các kênh Ngân hàng số cho khách hàng doanh nghiệp.
Tiếp nhận, đánh giá mức độ ưu tiên và xử lý các vấn đề với tư cách là đơn vị chủ quản hệ thống.
Quản trị các hotfix xử lý lỗi, tối ưu hệ thống.
Xây dựng và quản trị các báo cáo CLDV kênh số.
Thực hiện các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao CLDV kênh số.
Xây dựng bộ chỉ tiêu, đo lường, đánh giá hiệu quả kênh số và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Xây dựng và quản trị các dashboard hiệu quả kênh số.
Thực hiện các hoạt động truyền thông và đào tạo nhằm thúc đẩy hiệu quả.
Đầu mối đo lường, đánh giá trải nghiệm người dùng trên kênh số.
Đề xuất và triển khai các hoạt động/sáng kiến cải thiện, nâng cao trải nghiệm người dùng trên kênh số.
Đầu mối chung duy trì, đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ (CLDV) các kênh Ngân hàng số cho khách hàng doanh nghiệp.
Tiếp nhận, đánh giá mức độ ưu tiên và xử lý các vấn đề với tư cách là đơn vị chủ quản hệ thống.
Quản trị các hotfix xử lý lỗi, tối ưu hệ thống.
Xây dựng và quản trị các báo cáo CLDV kênh số.
Thực hiện các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao CLDV kênh số.
Xây dựng bộ chỉ tiêu, đo lường, đánh giá hiệu quả kênh số và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Xây dựng và quản trị các dashboard hiệu quả kênh số.
Thực hiện các hoạt động truyền thông và đào tạo nhằm thúc đẩy hiệu quả.
Đầu mối đo lường, đánh giá trải nghiệm người dùng trên kênh số.
Đề xuất và triển khai các hoạt động/sáng kiến cải thiện, nâng cao trải nghiệm người dùng trên kênh số.Yêu Cầu Công Việc
Kĩ năng điều phối và quản lý công việc tốt.
Kinh nghiệm triển khai các sản phẩm số.
Hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng doanh nghiệp và hệ thống cho khách hàng doanh nghiệp (đặc biệt là Internet Banking, Mobile Banking KHDN).
Có kiến thức về hệ thống công nghệ.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1, Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 31 Đường 07, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ Phần LAVELA chuyên Sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng thực phẩm - gia vị chất lượng - Một số nhãn hiệu của Công ty: Thái Long, KaBin, Hồng Phú, OPERA,... - Sản phẩm: Nước mắm, nước tương, tương ớt, đậu đóng lon, nước cốt dừa,...

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA

Click để đánh giá