Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA

Cập nhật 26/10/2024 20:22
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví)
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
38 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
+ Xây dựng bộ tiêu chuẩn, quy trình chất lượng, quy trình đánh giá hành vi/ trải nghiệm khách hàng.
+ Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/ dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn, nguyên tắc đã ban hành.
+ Đánh giá theo chuyên đề, định kỳ; xây dựng báo cáo quản lý chất lượng; đảm bảo dịch vụ Ví điện tử đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng đã đặt ra và đưa ra các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ.
+ Theo dõi giám sát các hoạt động của dịch vụ Ví điện tử và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh (nếu có).
+ Nghiên cứu/ đề xuất giải pháp/ công cụ phân tích dữ liệu, hiển thị, cảnh báo để quản lý chất lượng, phát hiện các sự cố bất thường của dịch vụ.
+ Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng đối thủ cạnh tranh để cập nhật giải pháp, bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ,...
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Thương mại, CNTT hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Thanh toán trực tuyến và giải pháp Ngân hàng.
+ Có hiểu biết về hệ thống kiểm soát chất lượng phần mềm, có kinh nghiệm kiểm thử ứng dụng trên Mobile, Web.
+ Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
+ Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt
+ Khả năng suy luận, tư duy logic tốt về phân tích hệ thống, quy trình nghiệp vụ, phân tích dữ liệu.
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu hành vi/ trải nghiệm khách hàng.
+ Có kỹ năng quản lý thời gian và sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kỹ năng thuyết trình tốt.
+ Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tương tác tốt.
+ Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm với cường độ cao.
Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 31 Đường 07, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ Phần LAVELA chuyên Sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng thực phẩm - gia vị chất lượng - Một số nhãn hiệu của Công ty: Thái Long, KaBin, Hồng Phú, OPERA,... - Sản phẩm: Nước mắm, nước tương, tương ớt, đậu đóng lon, nước cốt dừa,...

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA

Click để đánh giá