Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đối ứng đánh giá từ khách hàng.
- Điều tra và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Xử lý, phân tích các sản phẩm không phù hợp về chất lượng - môi trường phát sinh.
- Theo dõi và xác nhận về thay đổi 4M.
- Theo dõi hoạt động của các nhóm sản phẩm và đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện.
- Hợp tác với bộ phận sản xuất tìm hiểu nguyên nhân, đối sách khiếu nại từ khách hàng.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên chất lượng về các công cụ quản lý chất lượng.
- Lập ra các hướng dẫn & tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên chất lượng.
- Tổ chức họp các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh về chất lượng.
- Xác nhận các báo cáo kết quả kiểm tra sản phẩm tại OQC.
Yêu Cầu Công Việc
{BẮT BUỘC}
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: Bắt buộc trình độ trung cấp trở lên (Ưu tiên có bằng Toeic 650)
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng trong công ty sản xuất ít nhất 6 tháng trở lên.
- Có khả năng tự di chuyển tới công ty để làm việc.
{ƯU TIÊN}
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện tử
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng trong công ty sản xuất điện tử.
- Sinh sống gần công ty và có thể gắn bó lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 34
- Lương: 9,5 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ Phần LAVELA chuyên Sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng thực phẩm - gia vị chất lượng - Một số nhãn hiệu của Công ty: Thái Long, KaBin, Hồng Phú, OPERA,... - Sản phẩm: Nước mắm, nước tương, tương ớt, đậu đóng lon, nước cốt dừa,...