Mô tả công việc
· Thực hiện báo giá, gửi mẫu, hợp đồng, nghiệm thu, thanh quyết toán cho khách hàng.
· Tư vấn sản phẩm, tiếp nhận đơn đặt hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận, xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng
· Đối chiếu với kế toán thông tin hoá đơn của đơn hàng, công nợ của khách hàng/dự án
· Soạn thảo/lưu trữ văn bản hợp đồng kinh doanh, quản lý hồ sơ của khách hàng/dự án
· Theo dõi, đốc thúc trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng
· · Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, bao gồm website công ty, trang mạng xã hội và tài liệu marketing
· Tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện nội dung công việc (doanh số, doanh thu, công nợ, data khách hàng)
· Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
· Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về công việc kinh doanh và quản lý khách hàng là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày, khả năng thuyết phục và xử lý tình huống khó khăn.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office, CRM và phần mềm thiết kết cơ bản và một ứng dụng AI vào công việc
· Có khả năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực xây dựng
· Tinh thần trách nhiệm với công việc phụ trách
Quyền lợi được hưởng
· Lương cứng: 8,000,000 – 10,000,000 (thỏa thuận khi phỏng vấn). Thu nhập đến 20 triệu
· KPIS - Hoa hồng rõ ràng, minh bạch.
· Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
· Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động
· Xét tăng lương theo năng lực
Công ty Cổ Phần LAVELA chuyên Sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng thực phẩm - gia vị chất lượng - Một số nhãn hiệu của Công ty: Thái Long, KaBin, Hồng Phú, OPERA,... - Sản phẩm: Nước mắm, nước tương, tương ớt, đậu đóng lon, nước cốt dừa,...