Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai các hoạt động kinh doanh, bán hàng (Trọng số: 45%)
- Lập kế hoạch kinh doanh và và thống nhất kế hoạch kinh doanh cùng các bộ phận có liên quan. Triển khai cho khu vực của mình theo kế hoạch, nhằm mở rộng khách hàng, tăng tỷ lệ doanh thu/ khách hàng và đảm bảo độ bao phủ theo chu kỳ tháng/quí/năm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thống nhất và tổ chức thực hiện các chương trình marketing/ CSKH bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, chăm sóc khách hàng, và các hoạt động khác để đạt được mục tiêu doanh số.
- Thực hiện các hoạt động báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, doanh thu, chi phí và đưa ra các dự báo cần thiết cho các cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo giúp công ty đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng và xây dựng các kế hoạch thị trường cần thiết.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng cho việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh công ty đưa ra theo tháng/quí/năm của địa bàn chuyên trách.
Quản lý, phát triển nhân sự (Trọng số: 30%)
- Thực hiện hoạt động quản lý các tài sản của công ty trong khu vực của mình bao gồm: POSM, MPM của KOVA tại NPP và cửa hàng trong vùng, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt. Đề xuất cấp mới, sửa chữa hoặc hỗ trợ NPP theo chính sách của Công ty
- Sử dụng công nghệ thông tin để tối ưu hóa việc quản lý đội ngũ sales và khách hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn cho đội ngũ để xử lý vấn đề kịp thời tại thị trường
- Quản lý, hướng dẫn, huấn luyện và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng trong khu vực của mình, đảm bảo họ hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh số
Phát triển hệ thống, dịch vụ khách hàng (Trọng số: 25%)
- Thu nhập thông tin đối thủ trên thị trường. Xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình đối thủ và sản phẩm mới, đề xuất phương án hành động.
- Phối hợp với các Phòng Ban, Ban Giám đốc lên kế hoạch và chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh: dự án, kế hoạch xây dựng, vận hành, nhân sự, trang thiết bị, vv…
- Giải quyết nhanh chóng tất cả các khiếu nại (khách hàng, nhân viên,) trong kinh doanh. Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh, các nguy cơ gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu Công ty
- Quản lý khách hàng: thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng qua đó gia tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên;
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, ...
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh;
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề;
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, thuộc ngành VLXD.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản lý vận hành, quản lý, giám sát chuỗi NPP/ Đại lý, hàng tiêu dùng, bán lẻ,…
• Có hiểu biết về dịch vụ/ sản phẩm của các đối thủ trong ngành để phân tích, tổng hợp và so sánh
• Có kiến thức về xây dựng, đặc biệt ở mảng chống thấm và sơn
• Có kiến thức về các công cụ kỹ thuật số có liên quan đến bán hàng (digital selling tools)
• Có khả năng nắm bắt tâm lý con người, có thể hỗ trợ hiệu quả trong quản lý đội ngũ và khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 44
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần LAVELA chuyên Sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng thực phẩm - gia vị chất lượng - Một số nhãn hiệu của Công ty: Thái Long, KaBin, Hồng Phú, OPERA,... - Sản phẩm: Nước mắm, nước tương, tương ớt, đậu đóng lon, nước cốt dừa,...