Việc làm Libera Premium Club

Cập nhật 08/12/2024 19:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LIBERA PREMIUM CLUB
Chuyên Viên Hành Chính (Mua Sắm Thanh Toán)
Libera Premium Club
25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KĐT Ocean Park 1,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Cung ứng, mua sắm thanh toán

- Thực hiện mua sắm tập trung hàng hóa cho toàn hệ thống: đồng phục, sách, tài khoản học online, thực phẩm bếp ăn, VPP, học phẩm, bảo hiểm, dịch vụ tổ chức tham quan, dã ngoại, quà tặng / phần thưởng học sinh/CBNV và quà tặng đối ngoại,...

- Tìm kiếm, chọn nhà cung cấp (NCC) ký hợp đồng nguyên tắc các dịch vụ vận hành thường xuyên cho các trường học trong hệ thống.

- Tối ưu chi phí: Thường xuyên rà soát giá và yêu cầu sản phẩm, dịch vụ để đàm phán điều chỉnh tối ưu chi phí.

- Tổ chức đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ và năng lực NCC định kỳ.

- Tổ chức và đi khảo sát thực tế các NCC thực phẩm trên toàn hệ thống khi chọn NCC mới và định kỳ thẩm định lại.

- Quản lý và kiểm soát mã hàng hóa dịch vụ trên SAP, Ariba (đóng, mở mới), cài giá cập nhật trên phần mềm để các cơ sở đặt hàng.

- Hỗ trợ cơ sở khắc phục các lỗi khi thao tác và phân quyền trên phần mềm mua sắm.

- Hỗ trợ tổ chức, mua sắm hậu cần cho các sự kiện trong năm của công ty.

2. Dịch vụ học sinh

- Tính và kiểm soát cost ăn từng cấp, xe buýt, đồng phục, giá sách,...khảo sát thị trường và đề xuất mức thu phí, giá bán cho năm học mới.

- Đồng phục học sinh: Phát triển mẫu đồng phục học sinh (ĐPHS) hàng năm, tổ chức bán hàng tập trung tại các trường và bán hàng trực tuyến trên web, quản lý kho hàng.

- Xe buýt: Kiểm soát chất lượng vận hành của cơ sở đảm bảo tuân thủ, an toàn, hiệu quả. Thường xuyên phối hợp với bộ phận IT hỗ trợ cơ sở, cải thiện, nâng cấp tính năng sử dụng, quản lý trên phần mềm, App Buýt. Điều chỉnh quy định vận hành phù hợp ở từng giai đoạn.

- Bếp căntin: Phân công và kiểm soát các trường luân phiên xây dựng thực đơn, test thực phẩm đầu vào. Kiểm soát chất lượng bếp ăn các trường thông qua báo cáo kết quả khảo sát bữa ăn của học sinh và CBNV hàng tháng theo quy định.

- Hàng tháng lên kế hoạch đi kiểm tra chất lượng vận hành thực tế tại cơ sở.

3. Các công việc hành chính văn phòng khác (nếu có)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế: kế toán, tài chính ngân hàng.....tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên biết sử dụng SAP, có kinh nghiệm kế toán kho, thanh toán, mua sắm, có nghiệp vụ kế toán.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt,

- Kỹ năng Tiếng Anh tốt

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin tốt

- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.

- Cẩn thận và tỉ mỉ

- Tư duy dịch vụ cao, tác phong chuyên nghiệp, tự tin

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực, cực kỳ cạnh tranh
- Chế độ tiền thưởng và nâng lương: Thưởng tháng lương 13, xét tăng lương 1 năm 1 lần, quà các ngày lễ trong năm
- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ , NGHỈ GIỮA KỲ, NGHỈ HẾT HỌC KỲ...đặc biệt của Công ty bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định, chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng dành cho CBNV thuộc tập đoàn Vingroup
- Ăn ca tại canteen với thực đơn phong phú
- Du lịch hàng năm.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên của Tập đoàn
- Chế độ ưu đãi cho con học ở Vinschool từ mầm non đến THPT
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Cơ hội làm việc và phát triển trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và có tính thách thức cao.

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ TRẺ EM:
Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN LIBERA PREMIUM CLUB
Libera Premium Club Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Phạm Văn đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.

Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.

LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.

LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.

Những nghề phổ biến tại Libera Premium Club

Bạn làm việc tại Libera Premium Club? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Libera Premium Club

Libera Premium Club

Click để đánh giá