Việc làm Libera Premium Club

Cập nhật 08/12/2024 19:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LIBERA PREMIUM CLUB
Chuyên Viên Hành Chính
Libera Premium Club
25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 62 Trần Huy Liệu, phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

QUẢN LÝ VĂN THƯ

a. Quản lý và giải quyết công văn đi – công văn đến.

b. Quản lý con dấu và sử dụng con dấu đúng quy định.

c. Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ.

d. Quản lý, cập nhật danh mục và lưu giữ toàn bộ hồ sơ của Công ty: pháp lý, từ thiện, bằng khen, giấy khen, ... và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Đơn vị theo yêu cầu.

e. Quản lý kho văn bản lưu trữ tập trung và định kỳ nhận hồ sơ lưu trữ;

CÔNG TÁC LỄ TÂN

a. Quản lý và trực tổng đài điện thoại Công ty.

b. Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách đến liên hệ công tác.

c. Đặt hoa theo đề nghị của các Đơn vị và phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty; đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn phát sinh theo nhu cầu công tác của các Đơn vị.

d. Quản lý, điều phối sử dụng phòng họp.

QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA CÔNG TY NHÓM VĂN PHÒNG, BẤT ĐỘNG SẢN

a. Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:

- Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.

- Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất.

- Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.

b. Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể

- Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.

c. Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp):

- Thực hiện các thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất

động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất;

- Theo dõi và định kỳ tổ chức kiểm tra hiện trạng bất động sản.

- Đề xuất các phương án bảo quản và khai thác tài sản bất động sản hiệu quả

QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH

Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến quản lý chi phí hành chính: xây dựng định mức, kiểm soát chi phí, ngân sách, báo cáo chi phí hành chính định kỳ/đột xuất.

Chịu trách nhiêm mua sắm các hạng mục mua sắm thuộc trách nhiệm của hành chính (ngoại trừ các hạng mục thiết bị CNTT)

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ

a. Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;

b. Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.

f. Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, ...

TIẾP NHẬN HỒ SƠ TRÌNH KÝ GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH CÔNG TY

Tiếp nhận, sắp xếp các hồ sơ, tờ trình từ các Đơn vị cho Giám đốc, Chủ tịch Công ty phê duyệt.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng: Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh Tế;

- Kinh nghiệm: ứng viên Nam - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên: có Tiếng Anh giao tiếp;

- Có kiến thức: Kiến thức quản trị văn phòng; Kiến thức vệ sinh ATTP; Quản lý hợp đồng kinh tế; Luật Hành chính về quản lý con dấu.

- Làm việc tại: Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Biên Hòa

- Địa chỉ: 62 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13
  • Thưởng danh hiệu thi đua niên độ, thưởng chia sẻ lợi nhuận kế hoạch niên độ
  • Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ trong năm
  • Du lịch hằng năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN LIBERA PREMIUM CLUB
Libera Premium Club Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Phạm Văn đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.

Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.

LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.

LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.

Những nghề phổ biến tại Libera Premium Club

Bạn làm việc tại Libera Premium Club? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Libera Premium Club

Libera Premium Club

Click để đánh giá