Việc làm Libera Premium Club

Cập nhật 08/12/2024 19:46
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LIBERA PREMIUM CLUB
Chuyên Viên Hành Chính - Đại Diện Chủ Đầu Tư (Hcm)
Libera Premium Club
25 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ trực tiếp bộ phận Đại diện Chủ Đầu Tư (OR) và làm cầu nối giữa phòng ban HO và các đơn vị vận hành để thực hiện công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ.

Nhiệm vụ 1: Kiểm tra hồ sơ và triển khai công việc đến các đơn vị vận hành

1.1 Follow up các thông tin từ các phòng ban HO nhằm hỗ trợ nhân sự NHW OR làm việc lại các đơn vị khách sạn và khu nghỉ dưỡng

1.2 Hỗ trợ công tác kiểm tra thông tin các đề xuất chi phí OPEX/ CAPEX của khách sạn và khu nghỉ dưỡng trước khi chuyển lên Ban Giám Đốc, follow up và nắm thông tin: về nhà thầu, người xử lý đơn hàng nhằm cung cấp thông tin khi cần thiết

1.3 Rà soát hồ sơ pháp lý, các HĐ, các vấn đề nhà thầu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

1.4 Follow up công việc của các ĐDCĐT và nhắc nhở các công việc pending, deadline các công việc hàng ngày, hàng tuần nhằm giúp dự án thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ bàn giao.

1.5 Rà soát và chuẩn bị các tài liệu họp

1.6 Cập nhật tiến độ các hạng mục hồ sơ của Bộ phận (chi tiết) với các bộ phận/ phòng/ ban liên quan

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp quản lý

2.1 Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm, năm và các báo cáo khác các ĐDCĐT gửi cho Ban Giám đốc NHW.

2.2 Báo cáo công việc khác phát sinh"

Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận hồ sơ trình ký và lưu trữ

3.1 Tiếp nhận giấy tờ gửi đến và phân loại, trình các ĐDCĐT có thẩm quyền giải quyết.

3.2 Trình ký và đóng dấu hồ sơ, chứng từ, các hồ sơ thanh toán của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

3.3 Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.

3.4. Dịch các tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc hành chính

4.1 Hỗ trợ đăng ký công tác hoặc đón tiếp khách đột xuất hoặc theo kế hoạch của NHW OR

4.2 In ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết

4.3 Sắp xếp lịch họp của Phó giám đốc NHW (HMA) với các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đối tác

4.4 Sắp xếp lịch phỏng vấn các vị trí GM/EXCOM của các đơn vị vận hành quốc tế

4.5 Thực hiện biên bản họp theo từng cuộc họp

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Đại học, cao đẳng… chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn/vui chơi giải trí
  • Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn
  • Tin học: Khả năng sử dụng tin học văn phòng tốt
  • Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, viết, đọc tốt"
  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
  • Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Khả năng thiết lập kế hoạch và theo dõi công việc;
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, nhiệt huyết, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác, linh hoạt, dễ ứng biến trong mọị tình huống"
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
  • Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN LIBERA PREMIUM CLUB
Libera Premium Club Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Phạm Văn đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.

Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.

LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.

LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.

Những nghề phổ biến tại Libera Premium Club

Bạn làm việc tại Libera Premium Club? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Libera Premium Club

Libera Premium Club

Click để đánh giá