Mô tả công việc
• Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
• Sắp xếp lịch trực hàng tuần – hàng tháng.
• Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của khách sạn.
• Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
Kiểm soát hàng hóa bộ phận bếp
• Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
• Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
• Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ bộ phận bếp
• Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
• Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
• Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
Thực hiện các công việc hành chính
• Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
• Phối hợp cùng Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
• Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp.
• Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
• Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
• Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý.
• Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận.
• Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến tốt cho các bạn có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp
- Mức lương cạnh tranh, đánh giá theo năng lực
- ăn ca và đồng phục
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Xuân - 0905328216
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.