Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Lập các báo cáo liên quan đến kết quả bán hàng của bộ phận bao gồm: Báo cáo kết quả bán hàng (KPI, khối lượng, số lượng).
- Xử lý và kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến hệ thống quản lý khách hàng.
- Phối hợp với các thành viên và các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quan.
- Phụ trách hồ sơ, dữ liệu và hệ thống quản lý khách hàng (bao gồm làm SO, cập nhật giá bán cho khách hàng, khuyến mại, giảm giá... trên hệ thống)
- Hiểu và tuân thủ các quy định của công ty và nội quy nơi làm việc.
- Tuân thủ sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và các quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, kế toán, Marketing, Thương mại...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt khá excel.
- Hợp tác, kiên nhẫn và cẩn thận.
- Có tư duy logic và tìm ra vấn đề.
- Lưu ý: Vị trí HĐ 6 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: Lên đến 9,3 Tr VND
Công ty Cổ phần Libera Premium Club (LIPC) là thành viên thuộc Tập đoàn KDI Holding. Đơn vị kinh doanh thẻ điểm hội viên sử dụng tại Vega City Nha Trang – quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Hình thành và đi vào hoạt động chưa lâu, tuy nhiên LIPC tự hào đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tràn đầy sức trẻ.
LIPC chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bài bản; đặt công tác đào tạo và phát triển nhân sự là nhiệm vụ trọng tâm. Luôn tạo điều kiện, cơ hội để nhân viên học hỏi và phát triển; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá của Công ty.
LIPC hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc năng động, đầy thử thách và nhiều cơ hội phát triển. Hãy đến với LIPC để thử thách bản thân và chinh phục những ước mơ.