1. Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng mới từ marketing, quản lý để khai thác cơ hội bán hàng.
- Chủ động phát triển tập khách hàng mới từ qua các kênh, group, cộng đồng, sự kiện…
- Tư vấn, demo phần mềm, đàm phán chốt hợp đồng.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc, bán hàng thúc đẩy doanh số.
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường, ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để đề xuất các cải tiến sản phẩm.
- Quản lý, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp, C-level.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 6), nghỉ thứ 7, chủ nhật.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin…
- Sinh năm 1990 – 2000.
- Từ 2 năm kinh nghiệm tư vấn và bán các giải pháp phần mềm Saas B2B
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư duy logic, nhanh nhẹn có khả năng
thuyết trình
- Có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ.
- Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động xây dựng các mối quan hệ để phát triển tập khách hàng mục tiêu, KH tiềm năng.
- Có tinh thần tự học, tự nghiên cứu để cải thiện và phát triển bản thân.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có laptop cá nhân
3. Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực: Lương cứng cố định (10 - 15M) + thưởng doanh số (upto 10- 40%) + thưởng hiệu quả công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT
- Hưởng chính sách phúc lợi: Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, teambuilding,...
- Học tiếng anh miễn phí tại AROMA - Tiếng Anh Cho Người Đi Làm.
- Được làm việc với các C-level ở đa lĩnh vực ngành nghề.
- Được đào tạo kiến thức và làm việc với quản lý, giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
- Môi trường trẻ trung năng động, tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
4) Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên gửi CV tới email: [email protected] (Tiêu đề ghi rõ: Họ và tên - Vị trí ứng tuyển)
- Số điện thoại liên hệ: 0334865240 (Ms.Trang Đỗ).
Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Phỏng vấn qua điện thoại với HR
Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp với BDM
Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
- Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world - nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.