Mô tả công việc
1. Liên hệ, tiếp cận khách hàng có nhu cầu về sản phẩm gỗ dán trên danh sách Khách hàng được cung cấp hoặc chủ động tìm kiếm .
2. Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với danh mục hàng của công ty
3. Đàm phán, soạn thảo hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi quá trình sản xuất và xuất hàng, vận tải, cho tới khi khách hàng thanh toán thành công. . Giải quyết mọi vấn đề nảy sinh trong sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
4. Hỗ trợ các công việc logistics của lô hàng (book vận tải, sắp xếp việc đóng hàng, phối hợp với bên dịch vụ chuẩn bị bộ chứng từ và theo dõi lô hàng cho tới khi giao thành công).
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp các trường Đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, hoặc logistics… là 1 lợi thế, và các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS từ 6.0 trở lên, thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email.
3. Kinh nghiệm:
- Từng có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh quốc tế hoặc công việc liên quan
- Có hiểu biết về xuất nhập khẩu, sự khác biệt về luật thương mại, hải quan.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao, có mong muốn gắn bó với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 8-10 triệu (tùy vào kinh nghiệm ứng viên), kèm thưởng trên doanh thu
-
Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước, thưởng các dịp Lễ, Tết
Công ty Cổ phần Medcomtech tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, vật tư y tế tại Việt Nam. Medcomtech cung cấp những giải pháp y tế toàn diện, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày một cao và đa dạng của người bệnh và các bệnh viện. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế, sự có mặt của Medcomtech góp một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng...