Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Công ty Cổ phần Medcomtech tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, vật tư y tế tại Việt Nam. Medcomtech cung cấp những giải pháp y tế toàn diện, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày một cao và đa dạng của người bệnh và các bệnh viện. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế, sự có mặt của Medcomtech góp một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng...