Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu & lập kế hoạch đào tạo theo năm-tháng-tuần
- Xây dựng và triển khai các chính sách, quá trình, quy trình đào tạo theo yêu cầu cửa trường phòng
- Tổ chức biên soạn tài liệu phục vụ đào tạo, xây dựng các chương trình đào tạo cơ bản và phát triển năng lực cho nhân viên các bộ phận cửa hàng
- Lập và triển khai kế họach đào tạo của công ty hàng năm cùng đội nhóm phòng đào tạo. Phối hợp tổ chức hoặc tổ chức các hoạt động đào tạo cho công ty.
- Phốihợp với các phòng ban tổ chức tư vấn đào tạo/chọn giảng viên nhằm đảm bảo các họat động đào tạo được thành công.
- Điều phối hoặc trực tiếp đào tạo theo kế họach.
- Xây dựng, phát triển và điều phối họat động của đội ngũ đào tạo nội bộ. Xây dựng các chương trình phát triển đào tạo viên nội bộ cả về chất lượng và số lượng.
- Xây dựng, phát triển, triển khai các hệ thống/ công cụ đo lường kết quả/ hiệu quả đào tạo. Đề xuất và thực hiện các biện pháp nâng cao kết quả và hiệu quả đào tạo đến trưởng phòng đào tạo
- Xây xựng hê thống/ công cụ theo dõi sự phát triển của quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng. Đề xuất và thực hiện các chương trình phát triển nhằm cải thiện cho trưởng phòng đào tạo
- Đánh giá và báo cáo kết quả, hiệu quả đào tạo theo tuần/ tháng/ quý
- Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng và triển khai hệ thốngnăng lực vận hành cửa khối cửa hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng đào tạo cũng như đội ngũ đào tạo trong các chương trình phát triển sự nghiệp, phát triển tài năng, phát triển kế hoạch kế thừa.
- Đào tạo/đánh giá năng lực cho đội ngũ vận hành của các đối tác nhượng quyền.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Họchoặc tương đương
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi nhà hàng từ 3 năm trở lên
- Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Nam/ nữ từ 25 tuổi trở lên
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và triển khai hoạt động
- Có kỹ năng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Email.
- Có kiến thức chuyên môn về ngành dịch vụ F&B
- Năng động, đam mê đào tạo.
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
- Khả năng phân tích tình huống
- Kỹ năng trình bày văn bản PowerPoint
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ bảo hiểm
• Phụ cấp
• Chế độ thưởng
• Đào tạo
• Tăng lương
• Công tác phí
• Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)