Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách: Đón tiếp khách đến văn phòng giao dịch, chuyển tiếp khách và các cuộc gọi đến các cá nhân/bộ phận liên quan, đảm bảo sự chuyên nghiệp và thân thiện.
- Dịch vụ hỗ trợ văn phòng: Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ làm việc của toàn bộ văn phòng bao gồm: trang thiết bị, vật dụng, thư từ, hỗ trợ đi công tác để đảm bảo hoạt động văn phòng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Chuẩn bị sự kiện: Tham gia chuẩn bị logistics cho các sự kiện văn hóa nội bộ công ty, bao gồm việc tổ chức teabreak, ăn trưa cho các khóa đào tạo, giúp tạo không khí tích cực và gắn kết trong công ty.
- Quản lý hình ảnh văn phòng: Chăm lo hình ảnh văn phòng làm việc, duy trì môi trường làm việc thẩm mỹ và sạch sẽ.
- Làm việc với nhà cung cấp: Quản lý và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng như: văn phòng phẩm, photocopy, nước uống, điện thoại, taxi, vé máy bay... đảm bảo chất lượng dịch vụ và chi phí hợp lý.
- Thanh toán chi phí: Quản lý và thanh toán các chi phí định kỳ như: văn phòng phẩm, cước chuyển phát nhanh, điện, nước tòa nhà.
- Giao nhận fax, thư từ, bưu phẩm: Nhận và phân phối fax, thư từ, bưu phẩm đến các cá nhân/bộ phận liên quan trong công ty.
- Báo cáo: Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên, hỗ trợ quản lý trong việc theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc.
- Và các nhiệm vụ liên quan khác do trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm làm việc liên quan.
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, xinh xắn, giao tiếp duyên dáng và thân thiện.
- Thích chăm sóc và hỗ trợ người khác, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, tạo môi trường làm việc thân thiện và hỗ trợ.
- Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo MS Office để đáp ứng các yêu cầu công việc hàng ngày.
- Ưu tiên có khiếu thẩm mỹ, ưa thích hoạt động phong trào, năng động và thích khám phá, giúp duy trì và nâng cao hình ảnh văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Click done – Happy come:
- Clear roadmap for development and promotion with a well-trained training plan.
- The training budget is up to $5000 / year, including the cost of funding studying & exam international certificates.
- Enjoy competitive salary, attractive bonus directly from the company's profits (minimum commitment of 14 months salary / year).
- Health Insurance Package for yourself and your family up to $3000 / person.
- Working in a professional, friendly environment with 4 core values: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
- Living with 4 values: Heath, Heart, Mind, Spirit with flexible working policy.
- The companionship between boss & employee. The company is the second home where members live and work together with an enthusiastic, sincere heart and the spirit of constant learning.
- Plentiful cultural and entertainment activities: Team building, Sports Club, music, Sun-flower program, Happy Hour ...
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)