Mô tả công việc
1. Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
- Cập nhật thông tin lương, các chế độ và thỏa thuận thu nhập của Hợp đồng Thử việc/ Hợp đồng dịch vụ
2..Thực hiện công tác lương, thưởng, chế độ phúc lợi
- Soạn thảo và trình phê duyệt các quyết định, thông báo liên quan đến công tác tiền lương, thưởng và các chế độ phúc lợi hoặc thỏa thuận thu nhập;
- Cập nhật, theo dõi, điều chỉnh quá trình lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, thỏa thuận sau khi đã được phê duyệt;
- Tính toán và thanh toán lương, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, lễ, tết,...
- Xác nhận dữ liệu tính lương;
- Xác nhận các thủ tục, hồ sơ lao động liên quan đến công tác tiền lương (phép, các chế độ, ...);
- Hỗ trợ xây dựng các quyết định/thông báo chính sách lương, thưởng hoặc chế độ phúc lợi theo từng thời kỳ;
- Hỗ trợ tham mưu về các quyết định tăng/giảm hoặc điều chuyển lao động;
3.Thực hiện các công tác về BHXH, BHYT và thanh toán các chế độ trợ cấp
- Làm việc với cơ quan BHXH về các thủ tục, quy trình và các vấn đề phát sinh liên quan;
- Tăng/giảm/điều chỉnh bảo hiểm;
- Thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hồ sơ theo quy định, cập nhật tiến trình giải quyết đến người lao động;
4. Quản lý an toàn, quan hệ lao động
5. Thực hiện kiểm soát chấm công
6. Thực hiện thao tác/ hướng dẫn thực hiện các thao tác trên phần mềm nhân sự.
7.Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/ Cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Phúc lợi:
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. và bảo hiểm 24/24 theo chính sách của công ty.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Quyền lợi được hưởng
Trình độ học vấn:
- Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có tói thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình dạng chuỗi hoặc các ngành nghề Bán lẻ, F&B,... là một lợi thế.
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng phân tích, ra quyết định;
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm;
- Kỹ năng xử lý số liệu;
- Kỹ năng sử dụng phần mềm liên quan đến nghiệp vụ;
- Kỹ năng sử dụng phần mềm nhân sự (Fast, 1office,..)
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)