617-621 Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
Thừa ủy quyền (nếu có) quản lý hoạt động Phòng HCNS của theo định hướng và chỉ đạo của Giám đốc HCNS.
Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc HCNS, Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc quản lý và triển khai những chính sách.
Xây dựng định biên nhân sự và kế hoạch tuyển dụng nhân sự tại Tập đoàn.
Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Tập đoàn. Tư vấn cho Giám đốc HCNS sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.
Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
Đề xuất, xây dựng các quy trình, quy định đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và phù hợp với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn.
Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
Xây dựng hệ thống các nội quy, quy chế, quy trình, quy định ... và tổ chức, kiểm soát việc thực hiện.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các chính sách, chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, triển khai và giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.
Triển khai và giám sát việc thực hiện các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản... của CBNV thuộc Tập đoàn.
Kiểm tra, tập hợp số liệu để xây dựng kế hoạch, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Quản lý, tổ chức hoạt động hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả.
Triển khai và quản lý việc lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 32 - 40;
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan
Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực BĐS
Chịu áp lực trong công việc;
Có năng lực, kỹ năng quản trị nhân sự.
Mạnh Tuyển dụng, hiểu biết và xây dựng KPIs
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)