Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ thống văn bản nội bộ:
+ Tư vấn, kiểm soát Dự thảo văn bản nội bộ đảm bảo tính đồng bộ, khả thi, hợp lý và phù hợp với hệ thống văn bản nội bộ và tuân thủ quy định pháp luật;
+ Đầu mối làm việc với Công nghệ thông tin để bảo đảm việc tra cứu văn bản trên phần mềm được dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng
+ Chủ động rà soát hệ thống văn bản trong phạm vi quản lý và có đề xuất quy hoạch văn bản
+ Tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá tính đồng bộ, phù hợp, tuân thủ định kỳ hàng Quý, năm - Đánh giá tác động văn bản QPPL:
+ Chủ động theo dõi, cập nhật kế hoạch, ban hành các văn bản QPPL ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng;
+ Đầu mối báo cáo đánh giá tác động văn bản và phân công phối hợp thực hiện
+ Đầu mối đề xuất, xây dựng kế hoạch quy hoạch văn bản nội bộ bị ảnh hưởng/tác động
+ Đầu mối theo dõi và đôn đốc các đơn vị triển khai theo kế hoạch được phê duyệt/thống nhất - Dự thảo văn vản nội bộ thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Luật/Kinh tế; ưu tiên Luật.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm (CV1), 03 năm (CV2), 05 năm (CV3) trong lĩnh vực pháp chế ngân hàng; 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế tại các Tập đoàn, Công ty tài chính, Viện kiểm sát, Tòa án, Cơ quan Nhà nước về công tác pháp luật, Văn phòng luật sư và các ngân hàng khác.
- Am hiểu, tư duy và vận dụng tốt các quy định pháp luật, đặc biệt Luật các Tổ chức tín dụng, Luật doanh nghiệp, Luật đất đai,…
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư (ưu tiên).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên có chứng chỉ tiếng anh IELTS 6.0 hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Tư duy hệ thống và logic; Linh hoạt, nhanh nhẹn; Kỷ luật.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản; thuyết trình, giao tiếp và đàm phán tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)