Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp tiềm năng.
Thực hiện và theo dõi đơn đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn, đúng số lượng và chất lượng yêu cầu.
Quản lý và theo dõi các hợp đồng cung ứng, đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận.
Đánh giá và kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận, đảm bảo chúng đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa không đạt yêu cầu, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hoặc đàm phán các điều khoản giải quyết.
Phối hợp với bộ phận kho bãi để đảm bảo hàng hóa được nhập kho và xuất kho đúng cách.
Theo dõi tình trạng tồn kho, đề xuất các biện pháp dự phòng để tránh thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình cung ứng, chi phí và các vấn đề phát sinh.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định tối ưu hóa quy trình cung ứng và tiết kiệm chi phí.
Những công việc hành chính khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính văn phòng, Quản trị Cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
Trình độ tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Word, Excel.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Hành chính cung ứng hoặc mua hàng (purchasing). Ứng viên có kinh nghiệm về mảng phụ tùng ôtô là một lợi thế ưu tiên.
Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
Chính sách thâm niên
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Du lịch, teambuilding,... hàng năm
Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)