Mô tả công việc
Phối hợp để đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết của Ban QLDA kịp tiến độ và hiệu quả bao gồm giao tiếp và lên kế hoạch hiệu quả giữa các đơn vị tư vấn, quản lý và nhân viên khi cần thiết;
Điều phối lịch trình làm việc để tối ưu hóa việc sử dụng thời gian hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Áp dụng với tất cả các cuộc họp và báo cáo Lãnh đạo Tập đoàn
Đảm bảo kênh giao tiếp, phiên dịch và văn bản dịch thuật luôn chính xác, hiệu quả giữa Ban QLDA Xây dựng sân Gôn và tất cả các thành viên, đơn vị nội bộ và ngoài Tập đoàn;
Phối hợp với các đơn vị tư vấn dự án nhằm đảm bảo các bên sẽ được chào đón và hỗ trợ khi đến thăm công trường
Tối ưu hóa hiệu quả các cuộc họp bằng việc hỗ trợ các đơn vị khác chuẩn bị đầy đủ, cận thận và chính xác trước các cuộc họp, gửi thông tin và thực hiện các hoạt động cần thiết trước, trong và sau cuộc họp;
Chịu trách nhiệm giám sát tại công trường kết quả công việc nhà thầu địa phương theo chỉ đạo của Trưởng ban QLDA Xây dựng sân Gôn;
Các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có thể làm việc dưới áp lực về thời gian nghiêm ngặt
02 năm kinh nghiệm dịch thuật: ưu tiên ngành xây dựng hoặc bảo dưỡng sân cỏ Golf
Có khả năng định hướng thông tin trong hệ thống doanh nghiệp
Có kỹ năng giao tiếp và viết tốt bằng tiếng Việt, tiếng Anh
Chứng chỉ (Certification): Chứng chỉ Tiếng Anh
Chuyên ngành (Major): Ngôn ngữ Anh
Trình độ học vấn (Educational background): Cử nhân Đại học trở lên
Quyền lợi
Có xe đưa đón CBNV từ Hà Đông => Hà Nam- Thưởng lễ, Tết, thưởng kinh doanh.- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN- Chế độ nghỉ mát, team building, khám sức khỏe hàng năm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn phòng đẹp, tiện nghi.- Văn hoá công ty lấy con người làm trung tâm, đề cao tinh thần tập thể và tôn trọng sự khác biệt của mỗi cánhân.
Thử việc 60 ngày
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Thu nhập: upto 13.000.000 VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)