Mô tả công việc
Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa CÔNG CỤ- LINH KIỆN- MÁY MÓC THIẾT BỊ thuộc bộ phận hành chính cấp phát từ các đơn vị nội bộ.
Chuẩn bị trang thiết bị và cơ sở vật chất cho các buổi họp của công ty khi có thông báo từ các bộ phận và Trưởng bộ phận
Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá
Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét
Hỗ trợ bộ phận bếp lập danh sách theo dõi nhân viên ăn cơm ca, thanh quyết toán tiền cơm ca của bộ phận CSTH, KTSC ...
Quản lý, mua sắm, cấp phát thực phẩm cho các VP
Thực hiện các công việc hậu cần (đóng gói, chuẩn bị quà cho các buổi lễ, dịp tết...).
Quản lý kiểm soát, ban hành công văn nội bộ, ngoại bộ; Quản lý tài sản công cụ Dụng cụ cảng hành chính quản lý;...
Lập hồ sơ, các biên bản nghiệm thu, trình ký
Tổ chức, theo dõi, giám sát, cùng TBP xây dựng quy trình, form biểu mẫu cho việc thực hiện công việc của lễ tân, tạp vụ, nhà bếp, bảo vệ,...
Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng hướng dẫn Công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học lĩnh vực kinh tế, quản trị.
Giao tiếp tốt
Nam/ nữ, tuổi từ 25 trở lên, có sức khỏe tốt
Có ý thức trách nhiệm cao
Quan hệ tốt với đồng nghiệp
Cẩn thận, nhanh, nhạy bén
Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm ở vị trí tương đương
Có Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Quyền lợi
Chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết, thưởng... đầy đủ theo quy định công ty
Cơ hội học tập và phát triển
Hỗ trợ đầy đủ các dụng cụ, VPP làm việc
Quyền lợi: Lương từ 7.000.000- 8.000.000đ + 300.000 Phụ cấp xăng xe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)